Chi tiết

Thông báo về việc hoàn thiện tổng kết điểm học kỳ I năm học 2012 - 2013 và điểm tổng kết lũy cho sinh viên hệ Tín chỉ

Phòng Đào tạo đã hoàn thiện tổng kết điểm học kỳ I năm học 2012 – 2013 và điểm tổng kết tích lũy cho sinh viên theo học chế Tín chỉ.
Đề nghị các khoa/ bộ môn khi nhận được bảng điểm tổng kết TBMH, số học phần nợ triển khai ngay với các cố vấn học tập, đề nghị cho họp lớp nhắc nhở, yêu cầu các sinh viên thuộc diện tạm ngừng học theo tiến độ mà chuyển qua học theo tiến độ chậm (nghĩa là yêu cầu sinh viên phải hủy bớt một số học phần độc lập, ổn định của học kỳ 2, đăng ký học lại để trả nợ sớm những học phần nợ theo khả năng của sinh viên).
Phòng đào tạo sẽ phục vụ điều chỉnh cho đối tượng này trong 3 ngày từ thứ 2 – 4 ( 25- 27/3/ 2013) và những sinh viên nào thắc mắc về điểm môn học thì cán bộ lớp tập hợp lại, đại diện lên phòng đào tạo để giải quyết từ thứ 2 –3 ( 25- 26/3/ 2013).
Khi đi điều chỉnh sinh viên phải có đơn xin điều chỉnh tín chỉ ( có mẫu đơn kèm theo) có xác nhận của cố vấn học tập, những môn học lại yêu cầu sinh viên phải có đơn xin học lại (có mẫu đơn kèm theo) và đã nộp tiền tại phòng Tài chính, mang bản gốc xuống phòng đào tạo để đăng ký.


Các thông báo khác