Chi tiết

Thông báo về việc đăng ký tín chỉ cho Khối Sinh viên năm 1



1. Lịch học tín chỉ đã đăng kí: Phòng đào tạo đã chốt lịch đăng kí của sinh viên trên phần mềm vào 23h ngày 06/10/2013. Tuy nhiên, do lỗi kĩ thuật,hiện nay trên trang thông tin của một số sinh viên năm nhất lịch học không trùng với lịch đã chốt. Phòng đào tạo đề nghị các sinh viên thực hiện đúng lịch học đã đăng kí trước 23h ngày 06/10/2013 và đã được cố vấn học tập phê duyệt. Mọi lỗi kĩ thuật trên phầm mềm sẽ được phòng ĐT xử lí và thông báo cho sinh viên trong thời gian sớm nhất.  Trong thời gian này, đề nghị các giảng viên tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được theo học các lớp đã đăng kí. 

2. Tạo điều kiện mở lớp học độc lập: các sinh viên chưa có điều kiện đăng kí vào các lớp độc lập, đề nghị lập danh sách theo lớp, ghi tên/ Mã sv/ thời gian học dự kiến nộp về phòng đào tạo trước 17h ngày 08/10/2013. Nếu đủ điều kiện cho phép, phòng đào tạo sẽ tạo mở mới các lớp độc lập mới cho sinh viên theo học. 

3. Đề nghị tăng cường theo dõi lịch học: lịch học của sinh viên được hiển thị theo hai cách: trên trang cá nhân mà sinh viên đã đăng kí, hoặc trên sổ tay sinh viên được cập nhật liên tục  (http://hmtu.edu.vn/Desktop.aspx/Cac-hoat-dong-khac/Thong-bao/) Đề nghị các sinh viên năm 1 thường xuyên theo dõi lịch học trên trang cá nhân đồng thời trên sổ tay sinh viên, hoặc liên hệ trực tiếp với cố vấn học tập để được hướng dẫn.

Chúc các em học tập tốt!
Các thông báo khác
Thông báo (10/04/2017 08:35:29)